Đèn Petromax 500CP - Mua Hàng Dùm bạn
Tổng cộng:
manchon price_$229.17 slider
Đèn Petromax 500CP

Đèn Petromax 500CP

manchon price_$229.17 slider
Mô tả:
Đèn Petromax nguyên bản, cháy hoàn hảo. Chuẩn hàng dành cho các ACE đam mê và yêu ánh sáng măng Xông nhé. (có tim chính hãng phù hợp với đèn)

Mô tả sản phẩm

Đèn Original Petromax 500CP sản xuất tại Đức năm 1962



Miêu tả
Sản phẩm như hình, chưa qua sửa chữa hay làm mới. Nếu bạn có nhu cầu, sau khi bạn mua hàng chúng tôi sẽ làm sạch cho bạn và đảm bảo cháy hoàn hảo!

Giao hàng
          Giao hàng tiêu chuẩn trên toàn quốc trong vòng 20 ngày từ khi bạn thanh toán (chúng tôi sẽ chuẩn bị đầy đủ quy trình để đảm bảo rằng hàng đến tay các bạn nguyên vẹn và chính xác nhất) để đảm bảo rằng bạn thật sự yêu thích nó, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng.
Thanh toán
          Thanh toán chuyên nghiệp và an toàn nhất được chấp nhận thông qua paypal. Nó đảm bảo cho bạn được thanh toán khi nhận hàng và có thể trả hàng với một mức phí vừa phải để bạn an tâm cho lần mua tiếp theo. Được chấp nhận trong vòng 30 ngày sau khi giao hàng và chúng tôi sẽ chuyển trả số tiền của bạn ngay sau khi nhận và kiểm tra hàng.
          Bạn cũng có thể thanh toán tiện lợi thông qua các Ngân hàng hoặc ATM
Số tài khoản thanh toán:
Phạm Bá Cường: 0600 8774 9102 – Ngân hàng Sacombank – CN TP.HCM

Liên hệ
Hãy liên hệ với chúng tôi qua phần liên hệ ở website hoặc Hotline: 0964 379 399 bất cứ khi nào bạn cần giúp đỡ về đơn hàng, tư vấn mua hàng, giao lưu sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm. 24/7 để làm bạn hài lòng!